Neidio i'r prif gynnwy

Ymgysylltu - Ymgysylltu â Rheolwyr

engaging managers

Ai dyma sut rydych chi'n rheoli gweithwyr yn barod? Ai dyma sut yr hoffech chi gael eich rheoli eich hun? Mor aml mewn sefydliadau, rydym yn copïo arddull ein rheolwr ein hunain, yn aml yn anymwybodol ac yn anfwriadol. Os nad ydym yn gweld ein rheolwr yn ymgysylltu, mae angen i ni fod yn arbennig o ymwybodol ein bod ni'n gwneud hynny, ac efallai y bydd angen i ni wahodd adborth 360' gan y bobl rydym yn eu rheoli, a’n cyfoedion i wirio sut rydym yn gwneud?

Tyfu eich tîm

Gall fod yn anodd dod i adnabod tîm newydd, neu adeiladu tîm o'r dechrau. Ond mae'n werth cymryd amser i ddarganfod mwy am yr unigolion sy'n rhan o'ch tîm. Beth sy'n eu cymell? Pwy maen nhw'n ymddiried ynddynt i ddweud y gwir wrthyn nhw am yr hyn sy'n digwydd yn y sefydliad?

Un ffordd o ddod i adnabod yr aelodau unigol yn eich tîm a'u datblygu ar yr un pryd yw cael trafodaethau tîm rheolaidd am bynciau penodol. Mae'n ffordd o ddarganfod beth maen nhw'n ei werthfawrogi, beth sydd ganddyn nhw yn gyffredin, lle mae angen iddyn nhw ddatblygu, a'u helpu i dyfu fel tîm sy'n cefnogi ei gilydd ac yn dysgu gyda'i gilydd.

Dyma rai syniadau o bynciau efallai yr hoffech chi eu dewis ar gyfer pynciau achlysurol mewn cyfarfod tîm.  

Mae bob amser yn werth meddwl am ddeinameg tîm, a’r ffaith bod model Bruce Tuckman o ffurfio, stormio, normaleiddio a pherfformio yn dechrau eto bob tro y bydd rhywun newydd yn ymuno â’r tîm. Mae angen i'r tîm gydnabod ei fod yn newydd, a chytuno ar ei werthoedd a'i ymddygiadau. Rhaid i chi beidio â dibynnu y bydd yr aelod newydd yn pigo'r rhain i fyny, gwybodaeth rydych chi am iddyn nhw ei gwybod, a sut rydych chi'n hoffi i bethau redeg, awgrymu drwy osmosis. Mae angen i chi fod yn rhagweithiol o ran rhoi cyfnod sefydlu gwych i'r aelod newydd o'r tîm, lle maen nhw'n ffitio i mewn i'r sefydliad, a'u gwaith.

Datgysylltu eich tîm!

Efallai eich bod wedi bod yn ffodus  weithio i reolwyr ysbrydoledig erioed. Nid yw pawb wedi bod mor lwcus, ac mae'n werth meddwl am yr hyn a'ch cythruddodd a'ch peri chi i ddatgysylltu, a gwirio nad ydych yn gwneud hynny hefyd, er enghraifft:

  • gwneud addewidion, ond byth yn eu cadw - y sgwrs wythnosol 1:1 honno; gan grybwyll y darn gwych hwnnw o waith a wnaethoch i fos y bos
  • cadw'r holl waith diddorol eu hunain a pheidio â rhoi gwaith ystyrlon, diddorol ac estynedig i chi, felly rydych chi'n datblygu
  • methu â rhoi adborth penodol ac adeiladol rheolaidd i chi ar eich gwaith
  • peidio â chynnal cyfarfodydd ar amser, neu gydag agenda, neu set glir o bwyntiau gweithredu ar y diwedd, fel bod pawb yn gwybod beth sydd wedi'i benderfynu a phwy sy'n gwneud beth
  • peidio â chynnwys pawb yn y tîm, a gwerthfawrogi dim ond pobl maen nhw'n eu hoffi, neu sydd yn debyg iddyn nhw
  • edrych i lawr ar y ‘graddau is’ a pheidio â gwerthfawrogi eu mewnbwn
  • byth yn gwrando ar eich syniadau
  • edrych allan am eu cydbwysedd gwaith/bywyd eu hunain, ond byth eich un chi
  • troi llygad dall i fwlio ac aflonyddu yn hytrach na'i gwneud yn glir na chaiff ei oddef a mynd i'r afael ag ef os yw'n codi
Dilynwch ni