Pan fyddwn yn derbyn eich atgyfeiriad, byddwn yn dyrannu'r person rydych chi wedi'i atgyfeirio at un o'n timau yn seiliedig ar eu lleoliad. Mae'n bosibl y bydd eich claf yn cael ei roi ar restr aros, os yw'r galw am ein gwasanaeth yn uchel bryd hynny. Bydd ein tîm yn gofyn i'ch claf a hoffent gael eu hychwanegu at ein rhestr aros os yw ein llwyth achosion yn llawn.
Ar ôl cael ei dderbyn, bydd Arbenigwr Cyflogaeth dynodedig eich claf yn cysylltu â nhw i drefnu cyfarfod wyneb yn wyneb. Byddant yn trefnu lle addas i gyfarfod - gallai fod yn Hyb Awdurdod Lleol, eu tîm iechyd meddwl cymunedol neu’r ganolfan waith leol. Mae gennym gyfyngiadau ar gyfarfod yn y cartref. Os gallwch ddod i'r cyfarfod hefyd, efallai y byddwn yn gallu cwrdd yng nghartref eich claf.
Yn y cyfarfod wyneb yn wyneb hwn, bydd ein haelod o’r tîm yn dweud mwy wrthych am y gwasanaeth. Os yw'ch claf yn hapus i fwrw ymlaen, byddwn yn dechrau trwy lenwi rhai ffurflenni syml fel y gallwn ddysgu mwy am eich claf a sut y gallwn helpu.
Yn y cyfarfod nesaf byddwn yn trafod y math o swydd y mae eich claf ei heisiau, gan roi'r ffocws arnynt a'r hyn sy'n eu hysbrydoli a'u hysgogi. Gyda'n gilydd, byddwn yn gwneud cynllun i gyflawni eu nodau. Gallwn helpu eich claf i ysgrifennu CV os nad oes ganddynt un eisoes. Byddwn hefyd yn trafod a ydynt yn dymuno datgelu eu heriau iechyd meddwl a chorfforol i ddarpar gyflogwyr. Rydym yma i gefnogi eich claf a chael ein harwain ganddynt i sicrhau canlyniad cadarnhaol.
Byddwn yn parhau i gwrdd â'ch cleient yn rheolaidd. Gyda'n gilydd byddwn yn chwilio am swyddi neu hyfforddiant addas, yn siarad am bryderon a allai fod ganddynt - fel technegau cyfweld am swyddi, ac yn trafod sut maen nhw'n teimlo am y broses hyd yn hyn. Byddwn yno i'w helpu a'u harwain, a byddwn hefyd yn hapus i gysylltu â chyflogwyr ar eu rhan (gyda'u caniatâd) i ddod o hyd i'r rôl iawn, Fel tîm, byddwn yn anelu at fod wedi cysylltu â darpar gyflogwr o fewn pedair wythnos i'w dyddiad cychwyn gyda'r gwasanaeth.
Pan gynigir cyflogaeth i'ch claf neu ar unrhyw gam arall o'r broses hon, gall ein Harbenigwr Cyflogaeth helpu'ch claf i wneud cyfrifiadau "gwell eu byd" i sicrhau, os ydynt ar fudd-daliadau, na fyddant yn waeth eu byd am dderbyn swydd â thâl.
Yn wythnos 13, os nad ydynt wedi llwyddo i sicrhau gwaith, bydd yr Arbenigwr Cyflogaeth yn mynd dros eu CV a dogfennau galwedigaethol eraill y maent wedi'u llunio gyda'i gilydd ac yn adolygu eu taith ac yn eu cyfeirio at wasanaethau eraill os yw'n briodol. Gallwch ailatgyfeirio at y gwasanaeth gymaint o weithiau ag y dymunwch. Byddwn yn cwblhau cyfweliad ymadael gyda'ch claf, fel y gallwn ddysgu sut i wella'r gwasanaeth.
Pan fydd eich claf yn cael cynnig swydd, efallai y bydd yn pryderu am sut i gyrraedd y gwaith, beth i'w wisgo, neu'r agweddau cymdeithasol yr ydym i gyd yn cael trafferth â nhw pan fyddwn yn dechrau swydd newydd. Bydd eu Harbenigwr Cyflogaeth yn eu cefnogi yn ystod cam nesaf y daith.
Cyn iddynt ddechrau eu swydd newydd, byddant yn cyfarfod â'u Harbenigwr Cyflogaeth i drafod unrhyw bryderon sydd ganddynt. Gallai'r rhain gynnwys sut y byddant yn fforddio cael y bws i’r gwaith cyn y siec cyflog cyntaf, neu sut i siarad â rheolwr am eu heriau iechyd meddwl a chorfforol.
Bydd yr Arbenigwr Cyflogaeth yn helpu i arwain eich claf; gallent gwrdd â'r rheolwr newydd os yw'ch claf eisiau iddynt wneud hynny. Gallant hefyd drafod addasiadau rhesymol gyda'r rheolwr newydd neu gyfeirio'r rheolwr at ffyrdd o gefnogi eich claf yn y gweithle.
Unwaith y bydd eich claf yn dechrau ei swydd newydd, bydd yr Arbenigwr Cyflogaeth yn cysylltu â nhw eto i weld sut maen nhw'n gwneud. O hynny ymlaen, bydd eich claf yn cyfarfod â'i Arbenigwr Cyflogaeth yn ôl yr angen.
Bydd y Specialist Cyflogaeth yn cynnal cyfweliad ymadael gyda'ch cleient i'n helpu i nodi beth sydd wedi mynd yn dda a'r ffyrdd y gallwn wella'r gwasanaeth.
Os bydd eich claf yn penderfynu ar unrhyw adeg nad yw'n dymuno cael gwasanaethau cymorth yn y gwaith, mae hynny'n iawn - bydd yn cynnal y cyfweliad ymadael a'r adolygiad dogfennau terfynol.
Profir bod gweithio yn dda i Iechyd Meddwl trwy ddarparu
ffynhonnell incwm
ymdeimlad o hunaniaeth
cyswllt a chyfeillgarwch ag eraill
trefn a strwythur cyson
cyfleoedd i gyfrannu ac ennill sgiliau.
Mae Wellbeing Empowerment Through Holistic Recovery & Inclusive Vocational Engagement (WE:THRIVE) yn ddull gweithredu arloesol i helpu pobl sydd â heriau iechyd meddwl a chorfforol yn ardal Caerdydd a’r Fro.
Mae'r Gwasanaeth wedi'i fodelu ar fenter Lleoliad a Chymorth Unigol mewn Gofal Sylfaenol (IPSPC) San Steffan.
Ein nod yw annog a chefnogi cyfranogwyr drwy fabwysiadu ymagwedd holistaidd at les ac adferiad trwy fanteisio ar waith sy’n seiliedig ar eu cryfderau, sgiliau a dewisiadau, gan arwain at ganlyniadau iechyd meddwl gwell. Mae'r gwasanaeth WE:THRIVE ar gyfer unrhyw un sydd eisiau cymorth i gael gwaith cystadleuol â thâl fel rhan o'u taith adfer.
Mae WE:THRIVE yn seiliedig ar 8 egwyddor IPS sy'n deillio o dystiolaeth, y profwyd eu bod yn helpu i wella canlyniadau iechyd meddwl.
Mae'n rhaid i'r person rydych yn eu hatgyfeirio gydsynio i gael eu hatgyfeirio ac i ni gysylltu â nhw.
Dylai'r person sy'n cael eu hatgyfeirio fod yn barod i gael gwaith.
Rhaid bod y person sy’n cael eu hatgyfeirio fod wedi cael caniatâd i weithio yn y Deyrnas Unedig. Os ydynt ar fisa, rhaid i'r fisa ddatgan y byddent yn gymwys i hawlio budd-daliadau pe bai angen.
Mae'n rhaid bod gan y person sy'n cael eu hatgyfeirio gyflwr iechyd meddwl a/neu gorfforol sy'n rhwystr i'w bywyd gwaith hyd yn hyn.
Ni ddylai’r person sy’n cael eu hatgyfeirio fod ar raglen gyflogaeth neu ddarpariaeth arall gan yr Adran Gwaith a Phensiynau neu Lywodraeth Cymru.
Rhaid i'r person sy'n cael eu hatgyfeirio fod o oedran gweithio.
Ni ddylai'r person sy'n cael eu hatgyfeirio fod yn cael cymorth cyflogaeth, ac eithrio gan y Ganolfan Byd Gwaith.
Os hoffech wneud atgyfeiriad ar ran eich defnyddiwr gwasanaeth/cleient, dilynwch y ddolen: WE:THRIVE Atgyfeiriad ar ran rhywun arall