Mae ChatHealth yn wasanaeth neges destun sydd wedi'i anelu at bobl ifanc 11-19 oed. Datblygwyd a chefnogwyd ChatHealth gan Ymddiriedolaeth GIG Partneriaeth Swydd Gaerlŷr yn 2013 a cafodd ei lansio yng Nghaerdydd a Bro Morgannwg gan y Tîm Nyrsio Ysgolion yn 2019.
Gall helpu gyda nifer o faterion gan gynnwys:
Dechreuwch trwy anfon neges destun i 07520 615 718 (codir tâl ar eich cyfradd rhwydwaith safonol am negeseuon testun). Byddwch wedyn yn cael eich cysylltu â nyrs ysgol a all gynnig cyngor, gwybodaeth a chymorth cyfrinachol.
Mae’r gwasanaeth yn weithredol o ddydd Llun i ddydd Gwener 8.30am – 4.30pm (ac eithrio gwyliau banc). Dylech dderbyn ymateb o fewn 24 awr, ond os byddwch yn anfon neges y tu allan i'r oriau hyn, byddwch yn derbyn neges awtomataidd yn cynnig amrywiaeth o fanylion cyswllt ar gyfer sefydliadau eraill
Mae ChatHealth yn ddienw, yn ddiogel ac yn gyfleus. Caiff pob cwestiwn ei ateb gan ChatHealth. Dim ond un neges sydd ei hangen i ddechrau gwneud gwahaniaeth.
Os oes angen cyngor iechyd brys arnoch, ewch i GIG 111 Cymru neu ffoniwch 111. Os bydd argyfwng, ffoniwch 999.